Nội qui giao dịch (18/06/2011)

 

I. ĐỐI VỚI CÁN BỘ, NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

1.   Giữ thái độ lịch sự, tôn trọng đối với khách hàng đến công chứng.

2.   Giải quyết các yêu cầu công chứng tận tình, chu đáo, nhanh gọn và đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng. Không được gây phiền hà, sách nhiễu đối với khách hàng.

3.   Phải giải thích rõ ràng và hướng dẫn đầy đủ những vấn đề cần thiết cho khách hàng khi giao dịch.

4.   Trong giờ làm việc phải đeo phù hiệu theo quy định

 

II. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

1.   Khi đến yêu cầu công chứng đề nghị khách hàng xếp hàng chờ làm thủ tục, tuân theo sự hướng dẫn của nhân viên Văn phòng, đồng thời hợp tác với nhân viên Văn phòng để việc công chứng được nhanh chóng, thuận tiện.

2.   Trong khi giao dịch, nếu có vấn đề gì chưa rõ thì khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên của Văn phòng giải thích, nếu thấy vẫn chưa thỏa đáng thì khách hàng có quyền yêu cầu lãnh đạo Văn phòng giải thích thêm.

3.   Văn phòng có quyền từ chối tiếp những khách hàng có hành vi, lời nói, ăn mặc thiếu lịch sự hoặc say rượu, bia làm ảnh hưởng đến văn minh, trật tự chung. Trong trường hợp cần thiết, nhân viên Văn phòng có thể yêu cầu sự can thiệp của các cơ quan có thẩm quyền để duy trì trật tự và sự an toàn cho Văn phòng và cho các khách hàng khác.

Các bài liên quan